สุขสันต์วันเด็กแห่งชาติกับฮีโน่ซุ่นหลี ส่งความสุข และรอยยิ้มให้เด็กๆ ถึงที่ ณ โรงเรียนวัดบางโฉลงนอก(ประสิทธิ์บำรุง)

  23/01/2024 #กิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์ #กิจกรรมเพื่อสังคม

    สุขสันต์วันเด็กแห่งชาติกับฮีโน่ซุ่นหลี พาไปส่งความสุข และรอยยิ้มให้เด็กๆ ถึงที่ ณ โรงเรียนวัดบางโฉลงนอก(ประสิทธิ์บำรุง) ทางฮีโน่ซุ่นหลีไม่พลาดร่วมแจกขนมสายไหม และป๊อบคอร์นให้เด็กๆ ได้รับประทานในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติปี 2567 งานนี้ฮีโน่ซุ่นหลีขนกันไปเป็นขบวน เพื่อจะได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ กำลังใจพร้อม ของขวัญพร้อม ก็ออกเดินทางไปหาน้องๆ ที่โรงเรียนวัดบางโฉลงนอก(ประสิทธิ์บำรุง) ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ กันเลย
 
     
    บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้ม มีการจัดเวทีและงานเพื่อจัดการแสดงโชว์ความสามารถของเด็กนักเรียนในระดับชั้นต่างๆ การแจกของรางวัล และการเล่นเกมส์ ให้เด็กๆ ได้ร่วมเล่น นอกจากนี้ภายในงานยังมีร้านอาหารจากทางผู้ปกครองและจิตอาสาเข้าร่วมเพื่อแจกอาหารให้เด็กๆ และผู้ปกครองได้รับประทานกัน เช่น ขนมจีน น้ำหวาน ขนมโตเกียวฯ ทางฮีโน่ซุ่นหลี  ก็มีการนำเครื่องทำสายไหมและเครื่องทำป๊อบคอร์น มาทำกันสดหน้างานเพื่อให้เด็กๆ สนุกและได้รับประทานกัน
 
 
    นอกจากนี้ยังมีการแต่งตัวเพื่อให้เข้ากับบรรยากาศงาน เพื่อให้น้องรู้สึกคุ้นชินกันมากขึ้น ดูเหมือนว่า ขนมสายไหม และป๊อบคอร์นของเรา จะถูกใจและโดนใจน้องๆ ไม่น้อยเพราะดูจากปริมาณแถวที่ต่อไม่ลดน้อยลงเลย งานนี้ทีมงานของฮีโน่ซุ่นหลีสู้ตาย ทำสายไหมให้น้องๆ กันเยอะๆ ให้น้องๆ มีแรงเดินเที่ยวเล่นในงานอย่างเหลือล้น เพื่อรอยยิ้มของน้องๆ ฮีโน่ซุ่นหลีสู้ๆ 
 
 
      ฮีโน่ซุ่นหลีขอขอบคุณทางโรงเรียนวัดบางโฉลงนอก(ประสิทธิ์บำรุง) คณะผู้บริหาร อาจารย์และคุณครูที่ให้การตอนรับและดูแลเป็นอย่างดี ฮีโน่ซุ่นหลีหวังว่าเด็กๆ จะมีความสุขและมองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์เคารพความแตกต่างร่วมกันสร้างประชาธิปไตยเหมือนกับคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2567 จากนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีไทยคนที่ 30 ขอให้น้องๆ เติบเป็นผู้ใหญ่ที่แข็งแรงและมีอนาคตที่สดใสในวันข้างหน้า สุขภาพแข็งแรง เป็นผู้ใหญ่ที่ดี เป็นคนดีของสังคม กิจกรรมหน้าฮีโน่ซุ่นหลีจะไปไหนกันต่ออย่าลืมติดตามกันนะ!
 
 

ติดต่อตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ซุ่นหลีได้แล้ววันนี้ทุกสาขา

ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี เทพารักษ์ โทร 02-752-5100
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สมุทรปราการ โทร 02-703-1022
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สำโรง โทร 02-380-0900

 


Visitors: 118,249