ซื้อ เช็ค ซ่อม บำรุง ประกัน รถ hino ครบทุกขั้นตอนที่ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลี

ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลี รับจบ! ชนหนัก ชนเบา เช็คระยะ ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ รถ 6 ล้อ hino รถหัวลากฮีโน่

รถ 6 ล้อ

ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีดีกว่าผู้ให้บริการอื่นอย่างไร ?

เพราะที่นี่เน้นบริการ one-stop Service บริการครบ จบในที่เดียว เพื่อสร้างความสะดวกสบาย ความรวดเร็ว และความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ด้วยการให้บริการที่ครอบคลุมทั้ง 4 ด้าน ได้แก่

  1. ขายรถบรรทุก ทั้งรถบรรทุกใหม่ และรถบรรทุกมือสอง
    ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีมีรุ่นรถ hino ให้เลือกหลายหลายรุ่น เพื่อให้ตรงกับความต้องการ หรือลักษณะธุรกิจของลูกค้า จำหน่ายตั้งแต่ รถ 4 ล้อ รถ 6 ล้อขนาดเล็ก รถ 6 ล้อขนาดกลาง รถ 6 ล้อขนาดใหญ่ รถ 10 ล้อเพลาเดียว รถ 10 ล้อ 2 เพลา รถ 12 ล้อ รถหัวลาก รถผสมปูน รสบัส รถบรรทุกยกเพลา ไปจนถึง รถบรรทุกมือสอง hino และรถบรรทุกมือสอง isuzu ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดโบรชัวร์ เช็กราคารถ hino รวมถึงสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ชมรถ hino ได้จากที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ผ่านทาง Hino Virtual Showroom ผ่านทางเว็บไซต์ https://www.hinosoonlee.com

  2. บริการซ่อมบำรุง ซ่อมสีตัวถัง จำหน่ายอะไหล่ และยางรถบรรทุก
    เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่ และคงคุณภาพและการทำงานเต็มสมรรถนะของรถ 6 ล้อ ฮีโน่ รถหัวลากฮีโน่ ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีให้ความสำคัญทุกกระบวนการ ดังนี้

    • ทีมงาน : ทีมช่างซ่อมรถ ช่างเทคนิคดูแลบำรุงรักษารถ ก่อนดูแลรถ 6 ล้อ hino ของลูกค้า ต้องผ่านการฝึกอบรมอย่างครบถ้วนจากโปรแกรมหลักสูตรของศูนย์ฝึกอบรมบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้เข้าใจและมีความชำนาญที่สุด

    • เครื่องมือ : เพื่อให้การตรวจสอบ ซ่อมแซม รถ 6 ล้อ hino รถหัวลาก ฮีโน่ เป็นไปอย่างรวดเร็ว แม่นยำ และส่งผลดีต่อรถ hino มากที่สุด ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีใช้เครื่องที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถ hino ของลูกค้าโดยเฉพาะ ควบคู่ไปกับการใช้ชุดอุปกรณ์วิเคราะห์ปัญหาเชิงเทคนิคที่ทันสมัย

    • การตรวจเช็กรถฮีโน่แบบเชิงป้องกัน : การป้องกัน ใช้เวลาน้อยกว่า ประหยัดมากกว่า และปลอดภัย มากกว่าการแก้ไขในภายหลัง ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีแนะนำให้ลูกค้าตรวจเช็กรถ 6 ล้อ รถหัวลาก ตามระยะเวลา เช่น การเปลี่ยนถ่ายของเหลว และเปลี่ยนอะไหล่รถ hino ที่เสื่อมสภาพตามการใช้งาน โดยมีเป้าหมายเพื่อให้รถ hino ของลูกค้าอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด คงความใหม่ และพร้อมใช้งานอยู่เสมอ

    • การซ่อมหนัก : การซ่อมหนักรถ 6 ล้อ มีความละเอียดอ่อนมากกว่าการตรวจเช็กระยะหรือการซ่อมและแก้ไขปัญหาเล็กๆน้อยๆ ทั้งศูนย์บริการ hino ช่าง และเครื่องมือต้องมีความพร้อมรวมถึงความชำนาญมาก เพราะอาจส่งผลต่อโครงสร้างของรถ ความปลอดภัย และการใช้งาน ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีมีช่างที่มีทักษะความรู้ระดับสูง ผ่านการอบรมเพื่อดูแลรถ hino มาโดยเฉพาะ

    • ศูนย์ซ่อมสีตัวถัง : ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีใช้เครื่องดัดแชสซี ยี่ห้อ JOSAM ซึ่งเป็นเครื่องดัดมาตรฐานสากล จากประเทศสวีเดน ซึ่งเป็นผู้นำเครื่องดัดแชสซี ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย Induction Heating เครื่องเหนี่ยวนำความร้อน เพื่อใช้ในการดัด บีบ ดึงแชสซี ช่วยทำให้ดัดได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังป้องกันโครงสร้างของเหล็ก ช่วยปกป้องเหล็กไม่ให้เสียหายเหมือนการใช้วิธีอื่นในการดัด โดยเครื่องดัดแชสซีรถบรรทุก ยี่ห้อ JOSAM สามารถดัดได้ทั้งหัวเก๋ง และหางแชสซี ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นงานดัดหางพ่วง ซ่อมหางพ่วง งานดัดคาน งานดัดคัสซี งานทำตู้ งานซ่อมตู้ งานซ่อมสี งานซ่อมตัวถัง งานเปลี่ยนสีหัวเก๋ง เปลี่ยนสีรถตู้ รถกระบะ ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีล้วนเอาอยู่!

    • การประกันอะไหล่และงานซ่อม : ให้ลูกค้ารับรถที่ผ่านการเปลี่ยนอะไหล่ หรือผ่านการซ่อม ด้วยการรับประกันอะไหล่ รับประกันงานซ่อม 10,000 กิโลเมตร หรือ นานสูงสุด 6 เดือน หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน มีอะไหล่ hino ครบครัน ทั้ง อะไหล่ที่ใช้งานประจำ อะไหล่ Hi-POP อะไหล่ Smart Choice อะไหล่เครื่องยนต์ อะไหล่ระบบเบรก อะไหล่สายควบคุมต่างๆ และของตกแต่ง Accessories รวมถึงยางรถยนต์ชั้นนำระดับโลก ด้วยศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีเป็นตัวแทนจำหน่าย Bridgestone,Firestone และ Bandag อย่างเป็นทางการ

  3. มีบริการนอกสถานที่
    สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการนำรถ hino เข้ามาที่ศูนย์บริการฮีโน่ หรือเกิดเหตุรถเสียฉุกเฉิน ทางศูนย์ hino ซุ่นหลี
    มีบริการ On-site Service ลูกค้าสามารถติดต่อศูนย์บริการ หรือนัดหมายให้ศูนย์บริการออกไปให้บริการเช็กระยะหรือซ่อมทั่วไปในพื้นที่ของลูกค้าได้

  4. สัญญาซ่อมบำรุง และการประกันภัย
    การใช้รถและท้องถนน ย่อมต้องเกี่ยวข้องกับความปลอดภัย ส่วนการทำธุรกิจย่อมเกี่ยวข้องกับสินค้าและการบริการ เพื่อการปกป้อง คุ้มครอง รถ สินค้า และธุรกิจของลูกค้า เราขอเสนอ สัญญาซ่อมบำรุง และประกันภัย เพื่อให้การเดินทาง การขนส่ง การดำเนินธุรกิจของลูกค้าราบรื่น ไร้กังวล มีแผนรองรับในสถานการณ์ต่างๆ

    โปรแกรมสัญญาซ่อมบำรุง มีให้เลือก 2 แพ็คเกจ ตามประเภทการใช้งานของรถ hino
    • สำหรับรถบรรทุกรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีขอแนะนำแพ็คเกจ Maintenance Option Package ซึ่งเป็นโปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะอย่างต่อเนื่อง เพื่อรักษารถให้อยู่ในสภาพดี พร้อมใช้งานอยู่เสมอ

    • สำหรับรถทุกรุ่น โดยเฉพาะลูกค้าที่เพิ่งออกรถใหม่ หรือยังใช้งานรถน้อย มีเลขไมล์ไม่เกิน 30,000 กิโลเมตร หรือ 6 เดือน ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีขอแนะนำแพ็คเกจ Full Option Package เป็นโปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะ ที่มาพร้อมกับการซ่อมทุกระบบ (ยกเว้น ยาง กระทะล้อ ความเสียหายจากตัวถังและอุบัติเหตุ)

    โดยทั้งสองแพ็คเกจ ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ทั้งในเรื่องของต้นทุน ซึ่งสามารถควบคุมต้นทุนการดูแลรักษารถให้คงที่ตลอดสัญญา 5 ปี ได้รับการบริการที่รวดเร็วและสะดวก จากมาตรฐานการบำรุงรักษาจากฮีโน่ และอะไหล่แท้จากฮีโน่ มาพร้อมกับการบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง การใช้บริการ Hino Connect โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และการเช็กข้อมูลผ่าน application ในมือถือ


    ประกันภัย
    • ประกันภัยรถบรรทุก ทุกประเภท ทุกชั้น โดยมีให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 11 บริษัทประกันชั้นนำ
    • ประกันสินค้า หลากหลายชนิดตามประเภทธุรกิจและสินค้า
    • ประกันโรงงาน ออฟฟิต โกดังแบบครบวงจร คุ้มครองความเสียหายทั้งวัตถุดิบ สต๊อกสินค้า และสินทรัพย์ในธุรกิจ

    โดยประกันภัยทุกประเภท ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 6 เดือน

 

หากคุณกำลังมองหา รถบรรทุกใหม่ รถบรรทุกมือสอง หกล้อมือสอง รถหัวลาก รถ hino อะไหล่ hino และการเช็คราคาอะไหล่ฮีโน่ หรือศูนย์บริการฮีโน่ ที่มีบริการทุกอย่างครบวงจร เลือกใช้ศูนย์บริการฮีโน่ซุ่นหลีที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี เราเป็นศูนย์บริการที่มีช่างซ่อมรถ hino มากที่สุดในประเทศไทย และทวีปเอเชีย ทีมงานเปี่ยมประสบการณ์ทั้งงานขาย งานซ่อม งานประกัน มีให้เลือกถึง 3 สาขา ได้แก่ ฮีโน่ซุ่นหลีสมุทรปราการ ฮีโน่ซุ่นหลีเทพารักษ์ ฮีโน่ซุ่นหลีสำโรง และเตรียมพบกับสาขาใหม่ ฮีโน่ซุ่นหลีบางประกง ในปี 2567

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น เช็คราคารถบรรทุก ราคาอะไหล่ ได้ที่ www.hinosoonlee.com

ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี เทพารักษ์ โทร 02-752-5100
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สมุทรปราการ โทร 02-703-1022
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สำโรง โทร 02-380-0900

 

Visitors: 112,391