ประหยัดต้นทุน เพิ่มความปลอดภัย ลดความเสี่ยง ด้วยรถ hino

ทำธุรกิจให้ได้กำไร ต้องใช้รถ 6 ล้อ hino นึกถึงรถ hino นึกถึง ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลี

ลดความเสี่ยง ด้วยรถ hino

ผู้บริโภคในปัจจุบันมีพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่เปลี่ยนไปจากในอดีต มีการสั่งซื้อสินค้า ผลิตภัณฑ์และการบริการ ผ่านทางโทรศัพท์ ไลน์ เฟซบุ๊ค หรือจากเว็บไซต์มากขึ้น เพราะสามารถเปรียบเทียบราคาได้ เลือกโปรโมชั่นหรือส่วนลดได้ อีกทั้งยังมีปัจจัยเกื้อหนุน เช่น สภาพอากาศที่ร้อนหรือฝนตก ลูกค้าบางคนไม่สะดวกในการเดินทาง หรือต้องการประหยัดค่าเดินทาง ที่ตั้งของบริษัทไม่ได้อยู่ในละแวกใกล้เคียง การป้องกันตัวจากโควิด และฝุ่น P.M 2.5 ส่งผลให้ธุรกิจที่มีการขนส่งหรือบรรทุกสินค้า เป็นทางเลือกสำคัญของลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วและความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้าหรือใช้บริการต่าง ๆ การตัดสินใจซื้อรถบรรทุกสักคัน หรือมีรถบรรทุกไว้ใช้ทำธุรกิจ ย่อมส่งผลต่อความก้าวหน้าของธุรกิจเป็นอย่างมาก

 

การมีรถบรรทุกช่วยธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไร ?

  • การใช้รถ 6 ล้อ รถหัวลาก ในการดำเนินงานหรือขนส่ง นับว่าเป็นพาหนะที่มีความคล่องตัวมาก และสะดวกมาก เมื่อเทียบการการขนส่งโดยพาหนะประเภทอื่น เช่น ทางเรือ ทางเครื่องบิน ทางรถไฟ ด้วยถนนซึ่งเป็นโครงสร้างสาธารณูปโภคพื้นฐาน ส่งผลให้สามารถดำเนินการ ได้ถึงที่หมาย สามารถขนส่งได้รวดเร็ว เดินทางครอบคลุมได้หลายพื้นที่

  • ลูกค้าตัดสินใจง่ายขึ้น มีแนวโน้มเลือกบริษัทเรามากขึ้น ในกรณีที่มีสินค้าและผลิตภัณฑ์พร้อมส่ง บริษัทที่มีรถ 6 ล้อ รถหัวลาก จะสามารถจัดส่งสินค้าได้ทันที หรือจัดส่งสินค้าตามรอบการขนส่ง ในกรณีที่เป็นงานรับเหมา งานรับจ้างถือว่าบริษัทมีความพร้อมในการดำเนินงาน มากกว่าบริษัทที่ไม่มีรถบรรทุก

  • รถฮีโน่สามารถขนส่งสินค้าและผลิตภัณฑ์ได้หลายรูปแบบ รูปทรง ขนาด ตัวรถมีความแข็งแรง สมบุกสมบัน เหมาะกับงานหลายประเภท ส่งผลให้ผู้ประกอบการวางใจในการใช้งาน และลูกค้ามีความเชื่อมั่นจากคุณภาพและชื่อเสียงที่สั่งสมมาของรถฮีโน่

  • งานเสร็จเร็ว ขนส่งเร็ว ด้วยการใช้รถ 6 ล้อ hino รถหัวลาก เพราะรถมีสมรรถนะสูง และบรรทุกได้มาก

  • ธุรกิจมีภาพลักษณ์ที่ดี บ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพ กิจการที่มีรถบรรทุก รถ 6 ล้อ hino ส่งผลให้ลูกค้าจดจำได้ จากโลโก้ของบริษัทบนตัวรถ เพิ่มความน่าเชื่อถือของธุรกิจ ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าธุรกิจมีตัวตนจริง เป็นหลักแหล่ง

  • ผู้ประกอบการ หรือผู้จัดการ สามารถบริหารจัดการพนักงานได้ง่ายกว่า เมื่อมีรถ hino ไว้ใช้เอง แทนการจ้างบุคคลหรือบริษัทอื่น เพราะตรวจสอบพนักงานขับรถได้ เช่น ตรวจเช็คการดื่มแอลกอฮอล์ ยาเสพติด ความง่วง ความพร้อม และมีการจูงใจพนักงานให้ประหยัดต้นทุนในการขับขี่ ด้วยการเพิ่มโบนัส รางวัลพิเศษ หรือการเป็นพนักงานดีเด่น

  • เป็นพาหนะที่ช่วยในการทำเงิน เมื่อมีรถ hino เป็นของตนเอง สามารถขายสินค้าได้มากขึ้น บรรทุกได้มากขึ้น รับงานได้มากขึ้น
    นอกจากใช้ในธุรกิจหลักแล้ว ยังสามารถสามารถใช้รถ 6 ล้อ hino ในธุรกิจอื่นๆ ของบริษัท เช่น ในกรณีที่บริษัทนั้นมีธุรกิจมากกว่า 1 ประเภท หรือเพิ่มโอกาสลู่ทางในการทำเงินมากขึ้น

  • ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในระยะยาว ด้วยรถ hino ประหยัดเชื้อเพลิง ประหยัดค่าบำรุงรักษา
  • หมดห่วงเรื่องความปลอดภัย รถ hino รถ 6 ล้อ hino ทุกรุ่นรับประกัน 5 ปี การรับประกันอะไหล่แท้ hino และสัญญาซ่อมบำรุง ซึ่งมีให้เลือก 2 แพ็คเกจ คือ Maintenance Option Package โปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะอย่างต่อเนื่อง และ Full Option Package โปรแกรมบำรุงรักษาตามระยะ + การซ่อมทุกระบบ (ยกเว้นยาง กระทะล้อ การเสียหายจากตัวถังและอุบัติเหตุ)

  • ลดความเสี่ยงในเรื่องธุรกิจ สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้า ด้วยการทำประกันรถ สินค้า โรงงานหรือบริษัท ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีมีประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถบรรทุก ทุกประเภท ทุกชั้น จากบริษัทประกันภัยชั้นนำหลายบริษัทให้ผู้ประกอบการเลือกสรร มีประกันภัยเพื่อการขนส่ง และประกันโรงงานครบวงจร การได้รับการคุ้มครองและจำกัดความเสี่ยงจากประกัน ส่งผลดีต่อธุรกิจและลูกค้า ทั้งสองฝ่ายสามารถทำธุรกิจ หรือซื้อสินค้าและบริการได้อย่างมั่นใจ

  • วางแผนปรับปรุงพัฒนาและขยายธุรกิจได้ง่ายขึ้น ด้วยการใช้ Hino Connect ซึ่งเป็นระบบที่ Hino พัฒนาร่วมกับ ONELINK ซึ่งแสดงการใช้รถ hino แบบ Real-time ดูเหตุการณ์ย้อนหลังได้ สามารถดูสถานะเครื่องยนต์ เส้นทางการขับขี่ ดูการใช้ความเร็ว เบรก และการเลี้ยว พฤติกรรมการขับขี่ ช่วยให้ผู้ประกอบการประหยัดน้ำมัน และวางแผนการใช้รถ 6 ล้อ รถหัวลากได้อย่างปลอดภัยที่สุดและสร้างกำไรมากที่สุด

 

จะเห็นว่ารถบรรทุกส่งผลต่อการดำเนินธุรกิจ กำไรและการขยายตัวของบริษัท หากกิจการใดๆ กำลังมองหารถบรรทุก รถบรรทุกมือสอง รถหกล้อมือสอง รถหัวลาก รถฮีโน่ รถ 6 ล้อฮีโน่ การเลือกศูนย์บริการฮีโน่นับเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ธุรกิจคุณดำเนินไปอย่างราบรื่นและง่ายขึ้น โดยเฉพาะศูนย์บริการฮีโน่ที่มีบริการครบวงจร ครบทั้งการซื้อ การดูแลรักษา การซ่อม และการบริการอื่นๆ ที่ช่วยให้การดำเนินธุรกิจสะดวกขึ้น

ศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลี เป็นศูนย์ Hino ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย รถ hino รถ 6 ล้อ hino รถหัวลาก ของบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด มีบริการแก่ลูกค้าอย่างครบครัน ขายรถบรรทุกใหม่ รถบรรทุกมือสอง การบริการหลังการขาย การซ่อมบำรุงรถ Hino อะไหล่ hino เช็คราคาอะไหล่ฮีโน่ ยางรถบรรทุก การซ่อมสีตัวถัง การตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ การซ่อมหนัก และการประกันภัยต่างๆ ลูกค้าสามารถวางใจและเชื่อมั่นในสินค้าและบริการจากศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลีที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี ช่างชำนาญการซึ่งผ่านการอบรมจากบริษัทฮีโน่โดยตรง และเครื่องมือคุณภาพสูงซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้กับรถฮีโน่โดยเฉพาะ

ศูนย์ hino ซุ่นหลีพร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าถึง 3 สาขา ได้แก่ ฮีโน่ซุ่นหลีเทพารักษ์ ฮีโน่ซุ่นหลีสมุทรปราการ และ ฮีโน่ซุ่นหลีสำโรง เรามีรถบริการนอกสถานที่ (Mobile Service) สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการฮีโน่ หรือในกรณีที่รถเสียฉุกเฉิน

ติดต่อศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลี

ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี เทพารักษ์ โทร 02-752-5100
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สมุทรปราการ โทร 02-703-1022
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สำโรง โทร 02-380-0900

 

Visitors: 116,918