จุดเด่นของรถฮีโน่ทำไมจึงเป็นรถบรรทุกยอดนิยม?

ชวนทำความรู้จักกับรถฮีโน่และจุดเด่นที่แตกต่าง พร้อมแนะนำศูนย์ฮีโน่ครบวงจร

จุดเด่นของรถฮีโน่

 

รถบรรทุก เป็นยานพาหนะสำคัญที่ขาดไม่ได้ในภาคอุตสาหกรรมและสำหรับธุรกิจและเมื่อพูดถึงรถบรรทุกหรือรถหัวลากแล้วล่ะก็ หลายคนต้องคุ้นเคยกับรถ6ล้อฮีโน่แน่นอน เพราะ6ล้อฮีโน่คือรถบรรทุกยอดนิยมที่ได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วไป ส่วนใครที่สงสัยว่าจุดเด่นของรถฮีโน่คืออะไร ทำไมจึงเป็นที่นิยม เรามีคำตอบมาฝากแล้ว

ทำไมต้องซื้อรถบรรทุกกับฮีโน่ ซุ่นหลี

ฮีโน่ ซุ่นหลี คือตัวแทนจำหน่าย รถ 6 ล้อ ฮีโน่ รถบรรทุกมือหนึ่ง รถบรรทุกมือสอง รถ 10 ล้อ และรถ 12 ล้อ รวมถึงรถหัวลาก เราคือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของบริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมบริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นองค์กรธุรกิจ ร้านค้า โรงงานอุตสาหกรรม ภาคการเกษตร ไปจนถึงการใช้งานอเนกประสงค์ พร้อมการบริการระดับมืออาชีพโดยทีมงานที่มีความรู้และประสบการณ์ สะดวกสบายและมั่นใจได้มากกว่า พร้อมให้บริการครบจบในที่เดียวเรื่องรถฮีโน่

จุดเด่นของรถฮีโน่

รถ6ล้อฮีโน่เป็นยานพาหนะที่ผลิตโดย Hino Motors ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น มีทั้งรถหัวลาก รถ6ล้อ รถ 10 ล้อ หรือรถ 12 ล้อ เรียกได้ว่าเป็นผู้นำด้านการผลิตรถบรรทุกทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ จุดเด่นของรถฮีโน่ ซุ่นหลี คือมีความน่าเชื่อถือ ความทนทานและความอเนกประสงค์ในการใช้งาน ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมถึงการขนส่ง การก่อสร้าง การขุด และการเกษตร

อย่างที่เรากล่าวไปแล้วข้างต้นว่าจุดเด่นของรถฮีโน่คือการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างอเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้งานในภาคอุตสาหกรรม การเกษตร หรือโลจิสติกส์ ก็ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่หลากหลาย แต่นอกจากนั้นจุดเด่นของรถฮีโน่ยังมีอีกหลายอย่าง นั่นคือ
รถฮีโน่มีเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง เนื่องจากมีการติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลที่ให้แรงบิดและแรงม้าสูง ทำให้สามารถบรรทุกของหนักและเดินทางไกลได้ เครื่องยนต์ยังประหยัดเชื้อเพลิง ซึ่งหมายความว่าสามารถช่วยประหยัดต้นทุนการดำเนินงานได้

จุดเด่นอีกอย่างที่ทำให้รถฮีโน่แตกต่างจากรถบรรทุกหรือรถหัวลากอื่น ๆ ก็คือระบบความปลอดภัยขั้นสูง มาพร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมาย เช่น เบรกป้องกันล้อล็อก ถุงลมนิรภัย และระบบควบคุมการทรงตัวแบบอิเล็กทรอนิกส์ คุณลักษณะเหล่านี้ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุและรับประกันความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร นอกจากนี้รถฮีโน่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นหลัก มีห้องโดยสารกว้างขวางที่ให้พื้นที่เพียงพอสำหรับคนขับและผู้โดยสาร ห้องโดยสารยังติดตั้งเครื่องปรับอากาศทำให้สะดวกสบายในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศ เรียกได้ว่านอกจากการทำงานที่สมบุกสมบันแล้ว ยังสามารถขับขี่ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะทางใกล้หรือไกลก็สบายใจกว่า

นอกจากคุณสมบัติการทำงานแล้ว รถฮีโน่ยังมีสไตล์และทันสมัย มีการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและแอโรไดนามิกที่ทำให้โดดเด่นบนท้องถนน เรียกได้ว่าครบครันทั้งรูปลักษณ์และการใช้งาน ซึ่งเกิดจากการออกแบบที่เอาใจใส่ และการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยไม่หยุดยั้งเพื่อให้ได้รถบรรทุกคุณภาพสูงที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้ใช้งานมากที่สุด คุ้มค่า และปลอดภัยที่สุด

จะเห็นได้ว่าจุดเด่นของรถฮีโน่ ซุ่นหลี นั้นมีหลากหลาย ครอบคลุมทั้งในด้านการใช้งาน ความอเนกประสงค์ การออกแบบ สมรรถนะ และความปลอดภัย ดังนั้นหากใครกำลังมองหารถบรรทุกหรือรถหัวลากอยู่ล่ะก็ รถฮีโน่ก็คืออีกตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการใช้งานในทุก ๆ ภาคส่วน

ประโยชน์การใช้งานรถ 6 ล้อ ฮีโน่

  1. บรรทุกของได้เยอะ
    เป็นจุดเด่นของรถฮีโน่ ซุ่นหลี และเป็นประโยชน์ของรถบรรทุกอยู่แล้วในเรื่องของการบรรทุกของ เนื่องจากโครงสร้างของรถออกแบบมาให้แข็งแรง ล้อยางมีแรงดันลมเยอะ จึงสามารถรองรับน้ำหนักได้มาก สามารถบรรทุกของหนักได้ จึงเหมาะกับการขนส่งและภาคอุตสาหกรรมทั้งขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดย่อม

  2. ประหยัดค่าใช้จ่าย
    หากเลือกใช้รถไม่เหมาะสมกับการบรรทุกของย่อมสิ้นเปลืองทั้งเวลา ค่าเชื้อเพลิง และค่าบำรุงรักษา ดังนั้นหากต้องขนของหนักไม่ว่าจะเส้นทางใกล้หรือไกล การเลือกใช้รถ6ล้อฮีโน่ย่อมดีกว่า คุ้มค่ากว่า เพราะช่วยประหยัดทั้งเวลา และยังประหยัดเชื้อเพลิง เพราะเป็นรถที่ออกแบบมาเพื่อการบรรทุกของอยู่แล้ว

  3. ลดความเสี่ยงข้าวของเสียหาย
    สินค้าบางชิ้นที่มีขนาดใหญ่และต้องระวังเป็นพิเศษในการขนส่ง เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้าต่าง ๆ หากใช้รถคันเล็กอาจทำให้เกิดความเสียหายหรือมีตำหนิเกิดขึ้นระหว่างขนส่งได้ ดังนั้นการเลือกใช้รถฮีโน่จึงช่วยลดความเสี่ยงที่ข้าวของจะเสียหายระหว่างการขนส่งได้เป็นอย่างดี

  4. ทำงานได้อย่างรวดเร็ว 
    เนื่องจากรถฮีโน่มีขนาดใหญ่ แข็งแรงทนทาน สมรรถนะสูง และออกแบบมาเพื่อโลจิสติกส์หรืออุตสาหกรรมรวมถึงใช้งานได้อเนกประสงค์ ทำให้สามารถขนส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็ว ช่วยประหยัดเวลาได้เป็นอย่างดี

ศูนย์บริการฮีโน่ เลือกที่ไหนดี?

สำหรับผู้ขับขี่รถ 6 ล้อ การมงหาศูนย์บริการที่เชื่อถือได้ มีความรู้ ประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญจริงย่อมเป็นสิ่งสำคัญ เพราะไม่ว่าจะเป็นการมองหารถบรรทุกมือหนึ่ง รถบรรทุกมือสอง รถ 6 ล้อหรือรถขนาดใหญ่มากกว่านั้น ไปจนถึงการเช็คราคาอะไหล่ฮีโน่ รวมถึงการเลือกใช้ศูนย์ฮีโน่โดยเฉพาะย่อมดีกว่า ศูนย์ฮีโน่ ซุ่นหลี พร้อมให้บริการแบบ One Stop Service ครบวงจรในที่เดียว เรามีอะไหล่ hino ให้บริการและยังเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ฮีโน่มอเตอร์สเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด มีบริการทั้งการจำหน่ายรถบรรทุกมือหนึ่ง รถบรรทุกมือสอง 6 ล้อฮีโน่ ไปจนถึงจำหน่ายอะไหล่ ยางรถบรรยุก และบริการซ่อมบำรุงโดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ

หากคุณกำลังมองหารถฮีโน่หรืออยากรู้ราคาของฮีโน่รุ่นต่าง ๆ เช่น ฮีโน่ 500 6 ล้อ ราคาเท่าไร เราพร้อมให้คำปรึกษาและบริการ ทั้งฮีโน่ ซุ่นหลี เทพารักษ์ ซุ่นหลี สมุทรปราการ และซุ่นหลี สำโรงสะดวกที่ไหน เดินทางไปที่นั่นได้เลย

ติดต่อศูนย์ฮีโน่ซุ่นหลี

ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี เทพารักษ์ โทร 02-752-5100
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สมุทรปราการ โทร 02-703-1022
ศูนย์บริการฮีโน่ ซุ่นหลี สำโรง โทร 02-380-0900
Line ID : @627dlewx 


Visitors: 116,868